21/04/60
นักศึกษาร่วมกันทำงานกลุ่มของตนจนเสร็จ
ผู้สอน : ค่อยสอบสอบถึงปัญหาเสมอ และบอกแนวทางในการปฏิบัติ
ผู้เรียน : ปฏิบัติตามข้อตกลงในการทำงานเป็นอย่างดีจนงานเสร็จ
ผู้ร่วมเรียน : ช่วยเหลือกันอยู่เสมอ ค่อยแสดงความแสดงความคิดเห็น
บล็อกนี้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นแฟ้มสะสมผลงานชนิดหนึ่งในรายวิชา EAED2004 การจัดประสบการณ์ทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย ประจำปีการศึกษา2559/2 กลุ่ม101 (พุธเช้า)
- หน้าแรก
- แนะนำ
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 1
- บันทึกการเรียนรู้ 2
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 3
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 4
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 5
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 6
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 7
- บันทึกการเรียนรุ้ครั้งที่ 8
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 9
- สรุปวิจัย
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 10
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 11
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 12
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 13
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 14
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 15
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 16
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 17
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 18
- สรุปบทความ
- วิธีการสอนคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น